Tiếng anh lớp 5 Unit 9 lesson One trang 66 Family and Friends

Listen, point and repeat. Listen and chant. Listen and read. Why did Max fall into the fountain?

Lựa chọn câu để xem lời giải nhanh hơn

Câu 1

1. Listen, point and repeat.

(Nghe, chỉ và nhắc lại.)

Path (n): Đường mòn/ Lối đi

Grass (n): Cỏ

Flowers (n): Hoa

Garbage can (n): Thùng rác

Trees (n): Cây cối

Fountain (n): Thác nước

Litter (n): Rác

Bushes (n): Bụi cây

Câu 2

2. Listen and chant.

(Nghe và đọc theo nhịp.)

Path (n): Đường mòn/ Lối đi

Grass (n): Cỏ

Flowers (n): Hoa

Garbage can (n): Thùng rác

Trees (n): Cây cối

Fountain (n): Thác nước

Litter (n): Rác

Bushes (n): Bụi cây

Câu 3

3. Listen and read. Why did Max fall into the fountain?

(Nghe và đọc. Tại sao Max lại ngã vào đài phun nước?)


Phương pháp giải:

Bài nghe:

1. Amy: Thisis a beautiful park.

Max: Yes, it is. I love it here.

Holly: Oh, look at the bushes.

Leo: Holly, you mustn't pick the flowers.

Holly: Oh, OK.

2. Max:  Hey!  Don't walkso fast! … And don’t walk on the grass, Holly. Walk slowly on the path.

Holly: OK. There are so many rules in the park.

3. Amy: Holly! Let’s play with this ball.

Max: No, don’t shout so loudly. And you mustn’t play ball here.

Amy: Well, let’s go to the playground. Catch the ball, Max!

4. Holly: Oh, Max! You musn’t play in the fountain!

Leo: Max can’t catch well.

Max: Ha ha! Very funny!

Tạm dịch:

1. Amy: Công viên đẹp quá.

Max: Ừ, đúng vậy. Tớ thích ở đây.

Holly: Ồ, nhìn bụi cây kìa.

Leo: Holly, em không được hái hoa.

Holly: Ồ, vâng ạ.

2. Max: Này! Đừng bước đi nhanh thế! … Và đừng đi trên cỏ, Holly. Đi chậm trên đường.

Holly: Vâng ạ. Có nhiều quy tắc ở công viên quá.

3. Amy: Holly! Hãy chơi với quả bóng này.

Max: Không, đừng hét to thế. Và cậu không được chơi bóng ở đây.

Amy: Thôi chúng ta ra sân chơi nhé. Hãy bắt bóng đi, Max!

4. Holly: Ôi, Max! Cậu không được chơi ở đài phun nước!

Leo: Max bắt bóng chẳng giỏi gì cả.

Max: Ha ha! Buồn cười quá!

Tham Gia Group Dành Cho 2K14 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

close