Các mục con
-
Bài 8.16 trang 51 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Một vận động viên thi bắn súng. Biết rằng xác suất để vận động viên bắn trúng vòng 10 là 0,2
Xem chi tiết -
Bài 8.9 trang 51 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho \(P\left( A \right) = 0,4;P\left( B \right) = 0,5;P\left( {A \cup B} \right) = 0,6\). Hỏi \(A\) và \(B\) có độc lập hay không?
Xem chi tiết -
Bài 8.6 trang 48 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Trong một căn phòng có 36 người, trong đó có 25 người họ Nguyễn và 11 người họ Trần.
Xem chi tiết -
Bài 8.1 trang 45 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Một hộp đựng 70 tấm thẻ, đánh số từ 1 đến 70 . Rút ngẫu nhiên một tấm thẻ. Kí hiệu (a) là số ghi trên thẻ.
Xem chi tiết -
Bài 8.17 trang 52 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Hai bạn Sơn và Tùng độc lập với nhau, mỗi người tung một con xúc xắc.
Xem chi tiết -
Bài 8.10 trang 51 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho \(P\left( A \right) = \frac{2}{5};P\left( B \right) = \frac{1}{3};P\left( {A \cup B} \right) = \frac{1}{2}\)
Xem chi tiết -
Bài 8.7 trang 48 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Trong một công ty có 40 nhân viên, trong đó có 19 người thích chơi bóng bàn
Xem chi tiết -
Bài 8.2 trang 46 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Một chiến hạm có ba bộ phận A, B, C có tầm quan trọng khác nhau. Chiến hạm sẽ bị chìm khi và chỉ khi
Xem chi tiết -
Bài 8.18 trang 52 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Một trường học có hai máy in và hoạt động độc lập. Trong 24 giờ hoạt động
Xem chi tiết -
Bài 8.11 trang 51 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Gieo hai đồng xu cân đối. Xét biến cố \(A\): “Cả hai đồng xu đều ra mặt sấp”
Xem chi tiết