-
Bài 8.9 trang 51 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho \(P\left( A \right) = 0,4;P\left( B \right) = 0,5;P\left( {A \cup B} \right) = 0,6\). Hỏi \(A\) và \(B\) có độc lập hay không?
Xem chi tiết -
Bài 8.10 trang 51 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho \(P\left( A \right) = \frac{2}{5};P\left( B \right) = \frac{1}{3};P\left( {A \cup B} \right) = \frac{1}{2}\)
Xem chi tiết -
Bài 8.11 trang 51 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Gieo hai đồng xu cân đối. Xét biến cố \(A\): “Cả hai đồng xu đều ra mặt sấp”
Xem chi tiết -
Bài 8.12 trang 51 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Gieo hai con xúc xắc cân đối. Xét biến cố \(A\): “Có ít nhất một con xúc xắc xuất hiện mặt 5 chấm”
Xem chi tiết -
Bài 8.13 trang 51 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Có 3 hộp I, II, III. Mỗi hộp chứa ba tấm thẻ đánh số 1, 2, 3. Từ mỗi hộp rút ngẫu nhiên một tấm thẻ.
Xem chi tiết -
Bài 8.14 trang 51 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
. Hai bạn An và Bình không quen biết nhau và đều học xa nhà
Xem chi tiết -
Bài 8.15 trang 51 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho \(A,B\) là hai biến cố độc lập và \(P\left( {AB} \right) = 0,1;P\left( {A\overline B } \right) = 0,4\).
Xem chi tiết