Các mục con
-
Bài 4.42 trang 71 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình lăng trụ tứ giác ABCD.A’B’C’D’. Gọi O là giao điểm của AC và BD.
Xem chi tiết -
Bài 4.23 trang 63 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hai hình bình hành ABCD và ABEF không cùng nằm trong một mặt phẳng.
Xem chi tiết -
Bài 4.32 trang 67 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình lăng trụ tứ giác ABCD.A’B’C’D’ có đáy ABCD là hình thang. Chứng minh rằng đáy A’B’C’D’ là hình thang.
Xem chi tiết -
Bài 4.15 trang 59 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang (AB//CD). Gọi M, N lần lượt là các điểm thuộc các cạnh SA, SD.
Xem chi tiết -
Bài 4.3 trang 55 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của các cạnh AB, AC.
Xem chi tiết -
Bài 4.50 trang 72 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Nếu mặt phẳng (R) cắt hai mặt phẳng song song (P) và (Q) lần lượt theo hai giao tuyến a và b thì vị trí tương đối giữa hai đường thẳng a và b là:
Xem chi tiết -
Bài 4.43 trang 71 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD không là hình thang.
Xem chi tiết -
Bài 4.24 trang 63 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD. Gọi G và H lần lượt là trọng tâm của hai tam giác ABC và ACD. Chứng minh rằng GH//(BCD)
Xem chi tiết -
Bài 4.33 trang 68 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hai hình bình hành ABCD và ABEF không cùng nằm trong một mặt phẳng.
Xem chi tiết -
Bài 4.16 trang 59 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD. Gọi M, N, P, Q lần lượt là trung điểm của các cạnh AB, BC, CD, DA.
Xem chi tiết