Các mục con
-
Bài 4.29 trang 67 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình bình hành ABCD. Qua A, B, C, D lần lượt vẽ bốn đường a, b, c, d đôi một song song và không nằm trong mặt phẳng (ABCD).
Xem chi tiết -
Bài 4.30 trang 67 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD và một điểm O nằm trong tam giác BCD. Gọi (P) là mặt phẳng qua O và song song với mặt phẳng (ABD).
Xem chi tiết -
Bài 4.13 trang 59 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD. Gọi M, N, P lần lượt là các điểm thuộc các cạnh AB, BC, CD.
Xem chi tiết -
Bài 4.1 trang 55 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD. Gọi O là giao điểm của AC và BD. Gọi M là một điểm bất kì thuộc cạnh SC.
Xem chi tiết -
Bài 4.48 trang 72 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Ba chiếc gậy được đặt dựa vào tường và đôi một song song với nhau (H.4.32).
Xem chi tiết -
Bài 4.41 trang 71 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình lăng trụ tam giác ABC.A’B’C’. Gọi M là điểm thuộc cạnh BC sao cho MB=2MC.
Xem chi tiết -
Bài 4.22 trang 63 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hai hình bình hành ABCD và ABEF không cùng nằm trong một mặt phẳng. Chứng minh rằng
Xem chi tiết -
Bài 4.31 trang 67 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
. Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành.
Xem chi tiết -
Bài 4.14 trang 59 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Gọi M là một điểm bất kì thuộc cạnh SC.
Xem chi tiết -
Bài 4.2 trang 55 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của các cạnh BC, CD.
Xem chi tiết