Các mục con
-
Bài 4.29 trang 67 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình bình hành ABCD. Qua A, B, C, D lần lượt vẽ bốn đường a, b, c, d đôi một song song và không nằm trong mặt phẳng (ABCD).
Xem chi tiết -
Bài 4.13 trang 59 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD. Gọi M, N, P lần lượt là các điểm thuộc các cạnh AB, BC, CD.
Xem chi tiết -
Bài 4.1 trang 55 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD. Gọi O là giao điểm của AC và BD. Gọi M là một điểm bất kì thuộc cạnh SC.
Xem chi tiết -
Bài 4.48 trang 72 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Ba chiếc gậy được đặt dựa vào tường và đôi một song song với nhau (H.4.32).
Xem chi tiết -
Bài 4.41 trang 71 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình lăng trụ tam giác ABC.A’B’C’. Gọi M là điểm thuộc cạnh BC sao cho \(MB = 2MC.\)
Xem chi tiết -
Bài 4.22 trang 63 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hai hình bình hành ABCD và ABEF không cùng nằm trong một mặt phẳng. Chứng minh rằng
Xem chi tiết -
Bài 4.31 trang 67 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
. Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành.
Xem chi tiết -
Bài 4.14 trang 59 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Gọi M là một điểm bất kì thuộc cạnh SC.
Xem chi tiết -
Bài 4.2 trang 55 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của các cạnh BC, CD.
Xem chi tiết -
Bài 4.49 trang 72 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD. Một mặt phẳng cắt các cạnh AB, BC, CD, DA của tứ diện lần lượt tại M, N, P, Q. Khi đó
Xem chi tiết