-
Bài 4.13 trang 59 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD. Gọi M, N, P lần lượt là các điểm thuộc các cạnh AB, BC, CD.
Xem chi tiết -
Bài 4.14 trang 59 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Gọi M là một điểm bất kì thuộc cạnh SC.
Xem chi tiết -
Bài 4.15 trang 59 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang (AB//CD). Gọi M, N lần lượt là các điểm thuộc các cạnh SA, SD.
Xem chi tiết -
Bài 4.16 trang 59 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD. Gọi M, N, P, Q lần lượt là trung điểm của các cạnh AB, BC, CD, DA.
Xem chi tiết -
Bài 4.17 trang 59 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hai hình bình hành ABCD và ABEF không cùng nằm trong một mặt phẳng.
Xem chi tiết -
Bài 4.18 trang 59 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang (AB//CD). Gọi E, F lần lượt là trọng tâm của các tam giác SAD, SBC.
Xem chi tiết -
Bài 4.19 trang 60 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD. Một mặt phẳng cắt bốn cạnh AB, BC, CD, DA lần lượt tại các điểm M, N, P, Q.
Xem chi tiết -
Bài 4.20 trang 60 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Một chiếc thang được đặt sao cho hai đầu của chân thang dựa vào tường, hai đầu còn lại nằm trên sàn nhà (H. 4.12).
Xem chi tiết -
Bài 4.21 trang 60 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Bạn Hà lấy một tờ giấy hình chữ nhật và gấp tờ giấy sao cho hai mép của tờ giấy song song với nhau (H.4.13).
Xem chi tiết -
Bài 4.30 trang 67 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD và một điểm O nằm trong tam giác BCD. Gọi (P) là mặt phẳng qua O và song song với mặt phẳng (ABD).
Xem chi tiết