-
Bài 4.1 trang 55 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD. Gọi O là giao điểm của AC và BD. Gọi M là một điểm bất kì thuộc cạnh SC.
Xem chi tiết -
Bài 4.2 trang 55 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của các cạnh BC, CD.
Xem chi tiết -
Bài 4.3 trang 55 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của các cạnh AB, AC.
Xem chi tiết -
Bài 4.4 trang 55 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của các cạnh AB, CD.
Xem chi tiết -
Bài 4.5 trang 55 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD. Gọi O là một điểm nằm trong tam giác SCD.
Xem chi tiết -
Bài 4.6 trang 55 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD. Gọi E, F là các điểm lần lượt thuộc cạnh AB, AC sao cho \({\rm{AE}} = \frac{1}{2}{\rm{BE}}\)
Xem chi tiết -
Bài 4.12 trang 56 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
. Một số chiếc bàn có thiết kế khung sắt là hai hình chữ nhật có thể xoay quanh một trục, mặt bàn là một tấm gỗ phẳng được đặt lên phần khung như trong hình 4.6.
Xem chi tiết -
Bài 4.7 trang 56 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD và các điểm M, N, P lần lượt thuộc các cạnh AB, AC, AD. Gọi O là một điểm nằm trong tam giác BCD.
Xem chi tiết -
Bài 4.8 trang 56 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình tứ diện SABC và các điểm A’,B’,C’ lần lượt thuộc các cạnh SA, SB, SC. Giả sử hai đường thẳng B’C’
Xem chi tiết -
Bài 4.9 trang 56 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hai mặt phẳng (P) và (Q) cắt nhau theo giao tuyến d và một điểm O nằm ngoài cả hai mặt phẳng đó.
Xem chi tiết