-
Bài 4.29 trang 67 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình bình hành ABCD. Qua A, B, C, D lần lượt vẽ bốn đường a, b, c, d đôi một song song và không nằm trong mặt phẳng (ABCD).
Xem chi tiết -
Bài 4.31 trang 67 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
. Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành.
Xem chi tiết -
Bài 4.32 trang 67 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình lăng trụ tứ giác ABCD.A’B’C’D’ có đáy ABCD là hình thang. Chứng minh rằng đáy A’B’C’D’ là hình thang.
Xem chi tiết -
Bài 4.33 trang 68 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hai hình bình hành ABCD và ABEF không cùng nằm trong một mặt phẳng.
Xem chi tiết -
Bài 4.34 trang 68 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình hộp ABCD.A’B’C’D’. Một mặt phẳng (P) cắt các cạnh AD, BC, B’C’, A’D’ lần lượt tại E, F, G, H.
Xem chi tiết -
Bài 4.35 trang 68 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình hộp ABCD.A’B’C’D’.
Xem chi tiết -
Bài 4.36 trang 68 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình hộp ABCD.A’B’C’D’. Chứng minh rằng:
Xem chi tiết -
Bài 4.37 trang 68 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho ba mặt phẳng (P), (Q), (R) đôi một song song. Hai đường thẳng d, d’ cắt ba mặt phẳng lần lượt tại A, B, C và A’, B’, C’
Xem chi tiết -
Bài 4.38 trang 68 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình hộp ABCD.A’B’C’D’. Gọi O là giao điểm của các đường chéo của hình hộp.
Xem chi tiết -
Bài 4.39 trang 68 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
. Khi cắt một chiếc bánh gato hình hộp, Thúy nhận thấy vết cắt ở mặt trên và mặt dưới của bánh gợi nên hình ảnh về hai đường thẳng song song với nhau.
Xem chi tiết