Các mục con
-
Bài 4.35 trang 68 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình hộp ABCD.A’B’C’D’.
Xem chi tiết -
Bài 4.18 trang 59 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang (AB//CD). Gọi E, F lần lượt là trọng tâm của các tam giác SAD, SBC.
Xem chi tiết -
Bài 4.6 trang 55 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD. Gọi E, F là các điểm lần lượt thuộc cạnh AB, AC sao cho \({\rm{AE}} = \frac{1}{2}{\rm{BE}}\)
Xem chi tiết -
Bài 4.53 trang 72 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD có E, F lần lượt là trung điểm của các cạnh BC, CD
Xem chi tiết -
Bài 4.46 trang 71 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Trong các hình sau, hình nào là hình biểu diễn của lăng trụ tứ giác có hai đáy là hình thang?
Xem chi tiết -
Bài 4.27 trang 63 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Một tấm bảng hình chữ nhật được đặt dựa vào tường như trong Hình 4.18
Xem chi tiết -
Bài 4.36 trang 68 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình hộp ABCD.A’B’C’D’. Chứng minh rằng:
Xem chi tiết -
Bài 4.19 trang 60 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD. Một mặt phẳng cắt bốn cạnh AB, BC, CD, DA lần lượt tại các điểm M, N, P, Q.
Xem chi tiết -
Bài 4.7 trang 56 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD và các điểm M, N, P lần lượt thuộc các cạnh AB, AC, AD. Gọi O là một điểm nằm trong tam giác BCD.
Xem chi tiết -
Bài 4.54 trang 72 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình hộp chữ nhật ABCD.A’B’C’D’
Xem chi tiết