Các mục con
-
Bài 4.4 trang 55 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của các cạnh AB, CD.
Xem chi tiết -
Bài 4.51 trang 72 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho ba mặt phẳng (P), (Q), (R) đôi một song song với nhau. Đường thẳng d cắt các mặt phẳng (P), (Q), (R) lần lượt tại A, B, C.
Xem chi tiết -
Bài 4.44 trang 71 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
. Cho tứ diện ABCD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của các cạnh AB, CD và (P) là mặt phẳng cố định không song song với MN
Xem chi tiết -
Bài 4.25 trang 63 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp tứ giác S.ABCD và E là một điểm bất kì thuộc cạnh SA. Gọi (P) là mặt phẳng qua E và song song với hai đường thẳng SB, SD.
Xem chi tiết -
Bài 4.34 trang 68 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình hộp ABCD.A’B’C’D’. Một mặt phẳng (P) cắt các cạnh AD, BC, B’C’, A’D’ lần lượt tại E, F, G, H.
Xem chi tiết -
Bài 4.17 trang 59 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hai hình bình hành ABCD và ABEF không cùng nằm trong một mặt phẳng.
Xem chi tiết -
Bài 4.5 trang 55 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD. Gọi O là một điểm nằm trong tam giác SCD.
Xem chi tiết -
Bài 4.52 trang 72 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Chọn hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang (AB//CD). Gọi d là giao tuyến của hai mặt phẳng (SAB) và (SCD).
Xem chi tiết -
Bài 4.45 trang 71 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Vẽ hình biểu diễn của hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông.
Xem chi tiết -
Bài 4.26 trang 63 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình thang (AB//CD). Gọi E là một điểm bất kì thuộc cạnh SA
Xem chi tiết