Các mục con
-
Bài 1.16 trang 11 sách bài tập toán 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Tìm đa thức V sao cho (V + 4{y^3} - 2x{y^2} + {x^2}y - 9 = 4{y^3} - 3)
Xem lời giải -
Bài 1.10 trang 9 sách bài tập toán 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Viết đa thức Q thu gọn với ba biến x, y, z thỏa mãn điều kiện:
Xem lời giải -
Bài 1.4 trang 7 sách bài tập toán 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho đơn thức (M = - frac{3}{5}{x^2}y{z^3}).
Xem lời giải -
Bài 1.30 trang 18 sách bài tập toán 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Thực hiện phép nhân
Xem lời giải -
Bài 1.22 trang 14 sách bài tập toán 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Chứng minh rằng giá trị của biểu thức sau không phụ thuộc vào giá trị của biến:
Xem lời giải -
Bài 1.17 trang 11 sách bài tập toán 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho ba đa thức: (M = 3{x^3} - 5{x^2}y + 5x - 3y) (N = 4xy - 4x + y)
Xem lời giải -
Bài 1.11 trang 9 sách bài tập toán 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho đa thức (N = 1,5{x^3}{y^2} - 3xyz + 2{x^2}y - 1,5{x^3}{y^2} + x{y^2}z + 2,5xyz)
Xem lời giải -
Bài 1.5 trang 7 sách bài tập toán 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
a) Tìm đơn thức A biết rằng (A - x{y^2}z = 4x{y^2}z) b) Tìm đơn thức B biết rằng (2{x^2}yz - B = 3{x^2}yz)
Xem lời giải -
Bài 1.31 trang 18 sách bài tập toán 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Rút gọn rồi tính giá trị của biểu thức sau khi (x = 1;y = 8):
Xem lời giải