Hãy viết về bầu trời đêm ở quê em

Tải về

Vào buổi tối, em rất thích được ngồi ở ban công ngắm cảnh cùng bố mẹ. Lúc này, nhìn bầu trời về đêm thật đẹp, trông như một bức màn đen với những đốm bạc trang trí nhỏ

* Bài tham khảo 1:

Vào buổi tối, em rất thích được ngồi ở ban công ngắm cảnh cùng bố mẹ. Lúc này, nhìn bầu trời về đêm thật đẹp, trông như một bức màn đen với những đốm bạc trang trí nhỏ. Trên trời lúc này có dịu nhẹ, không còn gắt nắng, chói mắt như ban ngày nữa. Ông trăng sáng vằng vặc, soi tỏa khắp con đường, nhưng ánh trăng rất dịu nhẹ chứ không chói lóa như mặt trời. Một vài vì sao sáng lung linh, giúp bầu trời càng thêm huyền ảo. Một vài cơn gió thổi qua làm không gian trở nên mát mẻ, thư thái. Trên trời, những vì sao hòa lẫn với ánh đèn đường tỏa sáng lung linh. Em rất thích khung cảnh bầu trời về đêm này.

* Bài tham khảo 2:

Mỗi lần về quê, em thường theo ông ra đồng đi dạo vào buổi tối. Từ đây có thể nhìn thấy trời đêm ở quê rất đẹp. Trời đêm ở quê em có trăng sáng, và rất nhiều ngôi sao. Phía xa xa, có mấy cánh diều của các bạn đi thả từ chiều. Thỉnh thoảng lại có một vài cơn gió thổi qua mát rượi. Trời đêm ở quê yên tĩnh chứ không ồn ào như ở thành phố. Em raadt thích ngắm cảnh đêm ở uqqe cùng ông nội.

HocTot.Nam.Name.Vn

Tải về

close