Hãy viết bài văn miêu tả về chú mèo máy chạy bằng dây cót của em

Tải về

Hồi đi Hạ Long, mẹ có mua cho em một món đồ chơi, đó là một chú mèo máy chạy bằng dây cót. Chú mèo máy này được bọc lông bên ngoài nhìn khá giống mèo thật.

* Bài tham khảo 1:

Hồi đi Hạ Long, mẹ có mua cho em một món đồ chơi, đó là một chú mèo máy chạy bằng dây cót. Chú mèo máy này được bọc lông bên ngoài nhìn khá giống mèo thật. Bộ lông màu xám đen làm chú nhìn có vẻ lạnh lùng và to lớn. Đôi mắt chú rất tinh, màu đen láy, mỗi lần em vặn dây cót lại chớp chớp như đang rình chuột. Dưới lớp lông ở bụng chú là bộ dây cót để giúp chú có thể chạy được như con mèo thật. Mỗi lần em kéo dây cót ở đuôi, bốn chân chú mèo bắt đầu khởi động và chạy về phía trước y như một con mèo thật. Phía dưới chân chú có lớp đệm dày nên dù chạy nhiều nhưng không hề bị hỏng hay xước. Em rất thích chơi với chú mèo này sau mỗi buổi học, nó giúp em bớt căng thẳng và mệt mỏi.

* Bài tham khảo 2:

Em có một chú heo con chạy bằng dây cót, là đồ chơi mà bố mua cho em nhân chuyến công tác. Chú heo này có bộ lông màu hồng phấn đáng yêu lắm, lại thêm đôi mắt lim dim như đang ngủ. Hai tai chú hồng hồng, to to bè bè như cái quạt, mỗi lần di chuyển cứ lắc qua lắc lại thật đáng yêu. Dưới bụng chú là bộ máy chạy bằng dây cót, mỗi lần em kéo công tắc ở đuôi, chú chạy vèo về phía trước như mấy con lợn rừng em hay thấy trên ti vi. Em rất thích chú heo con này.

HocTot.Nam.Name.Vn

Tải về

close