Giải câu hỏi khởi động trang 41 GDCD 6 Kết nối tri thức

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid – 19 (năm 2020, 2021), Chính phủ Việt Nam đã tổ chức nhiều chuyến bay đón công dân Việt Nam từ những vùng dịch nguy hiểm trên thế giới về nước an toàn.

Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Kết nối tri thức

Toán - Văn - Anh - Khoa học tự nhiên...

Đề bài

Đề bài: Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid – 19 (năm 2020, 2021), Chính phủ Việt Nam đã tổ chức nhiều chuyến bay đón công dân Việt Nam từ những vùng dịch nguy hiểm trên thế giới về nước an toàn.

Theo em, vì sao Chính phủ Việt Nam quan tâm đến việc công dân Việt Nam về nước? Hãy chia sẻ cảm xúc của em khi được là công dân Việt Nam.

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Giải quyết vấn đề

Lời giải chi tiết

- Theo em, Chính phủ Việt Nam quan tâm đến việc đưa công dân Việt Nam về nước vì chính phủ quan tâm đến sức khỏe, tính mạng của đồng bào, của công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài, muốn bảo vệ quyền lợi của công dân Việt Nam một cách tốt nhất.

- Cảm xúc của em khi được là công dân Việt Nam: Em rất tự hào khi được sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, hiện nay Việt Nam vẫn còn là một nước đang phát triển có nền kinh tế không quá cao nhưng chính phủ Việt Nam đã dốc hết sức để đón được các công dân đang làm việc tại nước ngoài về nước. Đó là hành động vô cùng nhân đạo và nhân văn trong đại dịch Covid 19 này. 

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

close