Giải bài: Khối trụ - khối cầu VBT Toán 2 - Chân trời sáng tạo

Tải về

Đánh dấu vào vật có dạng khối trụ. Đánh dấu vào vật có dạng khối cầu.Nối (theo mẫu).

Lựa chọn câu để xem lời giải nhanh hơn

Bài 1

Đánh dấu vào vật có dạng khối trụ.

Phương pháp giải:

Nhận dạng các khối trị có trong hình rồi đánh dấu vào mỗi hình đó.

Lời giải chi tiết:

Bài 2

Đánh dấu vào vật có dạng khối cầu.

Phương pháp giải:

Nhận dạng các vật có dạng khối cầu rồi đánh dấu vào các hình đó.

Lời giải chi tiết:

Bài 3

Nối (theo mẫu).

Phương pháp giải:

Quan sát hình vẽ, em hãy nối những hình có dạng giống nhau.

Lời giải chi tiết:

Bài 4

Tô màu.

  • Khối cầu: màu đỏ.
  • Khối trụ: màu xanh
  • Khối hộp chữ nhật: màu vàng.
  • Khối lập phương: màu nâu.

Phương pháp giải:

Quan sát tranh, nhận dạng khối cầu, khối trụ, khối hộp chữ nhật, khối lập phương rồi tom àu theo yêu cầu bài toán.

Lời giải chi tiết:

Học sinh tự tô màu.

 

 

 

HocTot.Nam.Name.Vn

Tải về

  • Giải bài: Hình tứ giác VBT Toán 2 - Chân trời sáng tạo

    Tô màu các hình tứ giác. Tô màu. • Hình tứ giác: màu đỏ • Cửa sổ và cửa ra vào: màu tím • Con chó: không tô • Còn lại màu vàng

  • Giải bài: Xếp hình, gấp hình VBT Toán 2 - Chân trời sáng tạo

    Xếp hình tứ giác. Quan sát hình thuyền buồm dưới đây: a) Viết vào chỗ chấm. Thân thuyền hình ………………………….. Hai cánh buồm hình ………………………. b) Xếp hình thuyền buồm. Quan sát số 508 được xếp bằng các que tính dưới đây. Mỗi lần đổi chỗ một que tính từ hình ban đầu (số 508) để được một số lớn hơn 508. Em hãy thực hiện 3 lần như vậy rồi vẽ lại kết quả.

  • Giải bài: Em làm được những gì (trang 77) VBT toán 2 - Chân trời sáng tạo

    Nối hình ảnh phù hợp với số. Viết số thành tổng các trăm, chục, đơn vị. a) 140 = …………………………… b) 104 = …………………………… c) 410 = …………………………… d) 41 = ……………………………. Viết các số từ 796 đến 805. 625 …. 609 163 ….. 100 + 60 + 3 598 …. 712 163 ….. 10 + 60 + 3 816 ….. 810 163 …. 300 + 60 + 1

  • Giải bài: Thực hành và trải nghiệm (trang 81) VBT toán 2 - Chân trời sáng tạo

    Dựa vào độ dài ba băng giấy dưới đây, em ước lượng rồi đo độ dài một số vật theo đơn vị xăng- ti-mét. (Thực hành với các hình ảnh trong sách và với các vật quanh em.) Dựa vào độ dài băng giấy trên bảng lớp, em ước lượng rồi đo độ dài một số vật theo đon vị mét.

  • Giải bài: Kiểm tra (trang 82) VBT toán 2 - Chân trời sáng tạo

    Khoanh vào chữ cái đặt trước ý trả lời đúng. Viết số 167 thành tổng các trăm, chục, đơn vị: Nối (theo mẫu). Đúng ghi đ, sau ghi s Số 854 đọc là: a) Tám năm bốn ….. b) Tám trăm năm mươi bốn ….. c) Tám trăm năm mươi tư ….. Đúng ghi đ, sai ghi s. a) 1 km = 1 000 m ….. b) 1 m = 1 000 cm ….. c) 10 cm = 1 dm …...

close