Các mục con
-
Bài 4.39 trang 68 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
. Khi cắt một chiếc bánh gato hình hộp, Thúy nhận thấy vết cắt ở mặt trên và mặt dưới của bánh gợi nên hình ảnh về hai đường thẳng song song với nhau.
Xem chi tiết -
Bài 4.30 trang 67 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho tứ diện ABCD và một điểm O nằm trong tam giác BCD. Gọi (P) là mặt phẳng qua O và song song với mặt phẳng (ABD).
Xem chi tiết -
Bài 4.10 trang 56 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Đánh dấu một điểm trên mép của tờ giấy A4 và dùng kéo cắt một đường bất kì đi qua điểm đó (trong khi cắt không xoay kéo).
Xem chi tiết -
Bài 4.57 trang 73 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp ngũ giác S.ABCDE. Giả sử AB song song với DE.
Xem chi tiết -
Bài 4.40 trang 68 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Một chiếc bình nước hình trụ được đặt trên bàn, lượng nước trong bình bằng đúng một nửa dung tích của bình.
Xem chi tiết -
Bài 4.11 trang 56 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Bạn Huy đổ nước màu vào một chiếc bể cá có các mặt đều làm bằng kính phẳng.
Xem chi tiết -
Bài 4.58 trang 73 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình lăng trụ tam giác ABC.A’B’C’. Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm của các cạnh AA’, AB, AC
Xem chi tiết -
Bài 4.12 trang 56 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
. Một số chiếc bàn có thiết kế khung sắt là hai hình chữ nhật có thể xoay quanh một trục, mặt bàn là một tấm gỗ phẳng được đặt lên phần khung như trong hình 4.6.
Xem chi tiết -
Bài 4.59 trang 73 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Mặt phẳng (P) chứa đường thẳng AD và cắt hai cạnh SB, SC lần lượt tại E, F.
Xem chi tiết -
Bài 4.60 trang 73 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang (AB//CD). Gọi O là một điểm nằm trong tam giác SAD.
Xem chi tiết