Các mục con
-
Bài 8.22 trang 52 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Một lớp có 40 học sinh, trong đó có 34 em thích ăn chuối, 22 em thích ăn cam
Xem chi tiết -
Bài 8.15 trang 51 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho \(A,B\) là hai biến cố độc lập và \(P\left( {AB} \right) = 0,1;P\left( {A\overline B } \right) = 0,4\).
Xem chi tiết -
Bài 8.23 trang 52 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Một dãy phố gồm 40 gia đình, trong đó 23 gia đình có điện thoại thông minh
Xem chi tiết -
Bài 8.24 trang 53 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Một nhóm 50 học sinh đi cắm trại, trong đó có 23 em mang theo bánh ngọt,
Xem chi tiết -
Bài 8.25 trang 53 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Một lớp 40 học sinh, trong đó có 22 em học khá môn Toán, 25 em học khá môn Ngữ văn
Xem chi tiết -
Bài 8.26 trang 53 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Chọn ngẫu nhiên hai người từ một nhóm 9 nhà toán học tham dự hội thảo
Xem chi tiết -
Bài 8.27 trang 53 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho \(A,B\) là hai biến cố độc lập và xung khắc với \(P\left( A \right) = 0,35;P\left( {A \cup B} \right) = 0,8\).
Xem chi tiết -
Bài 8.28 trang 53 sách bài tập toán 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Cho hai biến cố \(A,B\) với \(P\left( A \right) = \frac{1}{4},P\left( {\overline B } \right) = \frac{1}{5},P\left( {A \cup B} \right) = \frac{7}{8}\). Hỏi \(A\) và \(B\) có độc lập hay không?
Xem chi tiết