-
1. Cấu trúc tần tự, cấu trúc rẽ nhánh
-
Lý thuyết các cấu trúc điều khiển
Lý thuyết các cấu trúc điều khiển Tin học 6 Kết nối tri thức ngắn gọn, đầy đủ, dễ hiểu.
Xem chi tiết -
Câu hỏi 1 trang 68 - SGK Tin học lớp 6
Em hãy kể hai công việc trong cuộc sống được thực hiện tuần tự theo các bước. Em hãy mô tả một công việc bằng sơ đồ khối.
Xem lời giải -
Câu hỏi 2 trang 68 - SGK Tin học lớp 6
Câu “Nếu trời mưa thì em không đi đá bóng” có chứa cấu trúc nào? Em hãy mô tả câu này bằng sơ đồ khối.
Xem lời giải -
2. Cấu trúc lặp
-
Hoạt động 2 trang 69 - SGK Tin học lớp 6
1. Trong trò chơi ở phần khởi động, hoạt động nào được lặp lại? 2. Điều kiện để dừng trò chơi là gì?
Xem lời giải -
Câu hỏi 1 trang 69 - SGK Tin học lớp 6
Em hãy kể hai công việc trong cuộc sống mà việc thực hiện gồm các bước được lặp lại nhiều lần.
Xem lời giải -
Câu hỏi 2 trang 69 - SGK Tin học lớp 6
Bạn Khoa đang lập trình bằng Scratch, Khoa muốn chú mèo di chuyển 10 bước một liên tục cho đến khi chạm biên thì dừng lại.
Xem lời giải -
Luyện tập