Kể về một việc làm cùng người thân của em

Tải về

Hàng ngày mẹ em là người đảm nhận hết công việc nhà, từ nấu ăn, dọn dẹp đến giặt giũ

Bài tham khảo 1:

  Hàng ngày mẹ em là người đảm nhận hết công việc nhà, từ nấu ăn, dọn dẹp đến giặt giũ. Em thấy mẹ vất vả nên sau mỗi buổi học em đều phụ giúp mẹ làm việc nhà. Người nhỏ làm việc nhỏ nên em đã cầm chổi giúp mẹ quét nhà, sắp xếp đồ đạc ngăn nắp. Thấy những quyển sách của ba, những chiếc bút trên bàn em đều thu lại và xếp chúng thật ngay ngắn trên tủ sách. Em thấy rất vui vì đã giúp mẹ làm việc nhà.

Bài tham khảo 2:

  En rất thích cùng ông nội ra vườn chăm sóc và tỉa tót cho những chậu cây cảnh của ông. Ông em rất thích cây cảnh nên vườn nhà em trồng rất nhiều. Nào là hoa hồng, hoa trà, hoa lan... Có những cây được ông tỉa thành hình con hươu rất đẹp. Trong lúc ông tỉa cành thì em sẽ tưới cây, nhặt và quét những chiếc lá rụng dưới sân. Em thấy rất vui, ngày nào em cũng dậy thật sớm để được cùng ông nội ra vườn.

HocTot.Nam.Name.Vn

Tải về

  • Hãy kể về một việc làm của em với bạn bè

    Xóm em có một bà lão sống một mình trong một căn nhà cấp 4 xập xệ. Bà không có con cái, mỗi ngày bà đều đi nhặt ve chai, thu gom rác để kiếm sống, ngôi nhà của bà thì bừa bộn và đầy những vỏ chai. Thấy hoàn cảnh của bà khó khăn, em và nhóm bạn trong xóm đã quyết định cùng nhau giúp bà dọn dẹp lại ngôi nhà.

close