-
Vận dụng
-
Vận dụng bài 1 trang 70 - SGK Tin học lớp 6
Em có đồng ý với ý kiến của bạn An không? Nếu phải sửa nhận xét đó, em sẽ sửa như thế nào?
Xem lời giải -
Vận dụng bài 2 trang 70 - SGK Tin học lớp 6
Trong trò chơi ở phần khởi động, việc tính điểm cho mỗi cặp chơi là một hoạt động lặp. Hãy chỉ rõ công việc được lặp lại và vẽ sơ đồ khối cấu trúc lặp của hoạt động này.
Xem lời giải -
Vận dụng bài 3 trang 70 - SGK Tin học lớp 6
Việc điểm danh của cô giáo có thể mô tả bằng những cấu trúc nào? Em hãy vẽ sơ đồ khối mô tả các cấu trúc đó.
Xem lời giải -
1. Chương trình máy tính
-
Hoạt động 1 trang 71 - SGK Tin học lớp 6
Nếu thuật toán được chuyển giao cho máy tính thực hiện thì theo em, làm thế nào để máy tính có thể hiểu và thực hiện.
Xem lời giải -
Lý thuyết chương trình máy tính
Lý thuyết chương trình máy tính Tin học 6 Kết nối tri thức ngắn gọn, đầy đủ, dễ hiểu.
Xem chi tiết -
Câu hỏi trang 72 - SGK Tin học lớp 6
Dựa vào chương trình tính tổng hai số bằng ngôn ngữ tự nhiên và chương trình Scratch ở Hình 6.13, em hãy bổ sung nội dung vào các dấu hỏi chấm trong bảng sau:
Xem lời giải -
Luyện tập