-
Câu hỏi khởi động trang 44
Như chúng ta đã biết, Lí thuyết đồ thị ra đời trong quá trình khái quát, mô phỏng những vấn đề của khoa học và thực tiễn thành những mô hình toán học.
Xem chi tiết -
Câu hỏi mục 1 trang 44, 45, 46
Giả sử ba địa điểm A, B, C được nối với nhau theo những con đường AB, BC, CA với độ dài lần lượt là 15 km, 20 km, 16 km. Sử dụng đồ thị để mô tả tình huống đó.
Xem chi tiết -
Câu hỏi mục 2 trang 47, 48
Hexane C6H14 có năm đồng phân. Vẽ đồ thị tương ứng với năm đồng phân đó.
Xem chi tiết -
Bài 1 trang 49
Hình 31 biểu diễn mạng lưới máy chủ và tốc độ truyền dữ liệu (đơn vị: Megabit/ giây, kí hiệu là Mbps) giữa một số thành phố. Vẽ một đồ thị sử dụng điểm, đường để biểu diễn mạng lưới đó.
Xem chi tiết -
Bài 2 trang 49
Có bốn địa điểm với độ dài quãng đường giữa các địa điểm (đơn vị: kilômét) mô tả trong Hình 32.
Xem chi tiết -
Bài 3 trang 49
Giả sử chi phí di chuyển giữa các địa điểm được mô tả ở Hình 33 (đơn vị: nghìn đồng).
Xem chi tiết -
Bài 4 trang 49
Sử dụng thuật toán láng giềng gần nhất, hãy giải bài toán người giao hàng đối với đồ thị ở Hình 34
Xem chi tiết -
Bài 5 trang 49
Một nhân viên của bảo tàng nghệ thuật đang có kế hoạch giới thiệu nội dung cuộc triển lãm của bảo tàng đến ba trường học trong khu vực.
Xem chi tiết