Viết chương trình hoạt động phát động phong trào xây dựng tủ sách của lớp lớp 5Chương trình phát động phong trào xây dựng tủ sách của lớp (1) Mục đích - Hưởng ứng thực hiện văn hoá đọc sách, nói lời hay làm việc tốt cho học sinh toàn trường và lớp học; tích cực học hỏi và làm điều hay, lẽ phải.
Lựa chọn câu để xem lời giải nhanh hơn
Bài mẫu 1 Chương trình phát động phong trào xây dựng tủ sách của lớp (1) Mục đích - Hưởng ứng thực hiện văn hoá đọc sách, nói lời hay làm việc tốt cho học sinh toàn trường và lớp học; tích cực học hỏi và làm điều hay, lẽ phải. - Hạn chế thời gian theo dõi các thiết bị điện tử, chơi các trò chơi nguy hiểm; có thêm không gian vui chơi và học hỏi lẫn nhau. (2) Thời gian và địa điểm - Thời gian: Từ 14 giờ 40 phút đến 17 giờ 10 phút ngày 05 tháng 05 năm 2024. - Địa điểm: Phòng học lớp 4B0, Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (3) Chuẩn bị - Xây dựng kế hoạch và họp bàn, phân công nhiệm vụ cho giáo viên chủ nhiệm, ban cán sự lớp, các tổ trưởng, thành viên trong lớp – kết hợp cùng phụ huynh học sinh. - Tìm nguồn đóng góp, ủng hộ sách cho tủ sách của lớp. - Liên hệ đơn vị chịu trách nhiệm thi công, lắp đặt tủ sách cho lớp học chi phí hợp lí với tài chính, không gian lớp học. - Xây dựng nội quy đọc sách: thời gian được đọc sách, quy tắc xếp và dọn dẹp tủ sách sau khi đọc xong; quy tắc phạt đền khi làm hỏng, rách, thất lạc sách;… (4) Kế hoạch thực hiện
Người lập chương trình Kí và ghi rõ họ tên Bài mẫu 2 Chương trình phát động phong trào xây dựng tủ sách của lớp (1) Mục đích: - Hưởng ứng phong trào đọc sách - Chia sẻ những đầu sách hay, có giá trị đến mọi người - Kết nối các thành viên trong lớp học - Tạo cơ hội tìm hiểu những kiến thức thú vị trong các cuốn sách - Hạn chế sự phụ thuộc vào các thiết bị điện tử thông minh (2) Thời gian và địa điểm: - Thời gian: Từ 8 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút ngày 22/05/2024 - Địa điểm: Văn phòng Đoàn - Trường Tiểu học Kim Đồng (3) Chuẩn bị: - Phân công nhiệm vụ và bầu ra các chức vụ để quản lí tủ sách - Tìm nguồn sách ủng hộ để đóng góp vào tủ sách - Bàn bạc với giáo viên chủ nhiệm và hội phụ huynh để lắp đặt tủ sách trong lớp học. - Xây dựng nội quy đọc sách: thời gian đọc sách, số đầu sách được mượn về nhà, thời hạn trả sách, quy định đền bù khi làm mất, hỏng sách, quy định sau khi đọc xong sách… (4) Kế hoạch thực hiện:
Người lập chương trình Kí và ghi rõ họ tên Bài mẫu 3 Chương trình hoạt động: Phát động phong trào xây dựng tủ sách của lớp 1. Mục đích - Xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong nhà trường - Xây dựng các tủ sách tại từng lớp học, mở rộng phạm vi và quy mô của thư viện nhà trường - Lan tỏa văn hóa đọc sách đến từng bạn học sinh - Nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các học sinh thông qua hoạt động tập thể 2. Thời gian và địa điểm - Thời gian: từ 8:00 đến 11:00 ngày 29 tháng 9 năm 2025 - Địa điểm: Trường Tiểu học Nguyễn Văn A 3. Chuẩn bị: - Ban chỉ huy Liên đội: Đưa ra thông báo Phát động phong trào xây dựng tủ sách của lớp (trên trang web chính thức, bảng tin của trường, giáo viên nhắc nhở từng lớp…) - Câu lạc bộ Truyền thông: + Viết bài, đưa tin về phong trào xây dựng tủ sách của lớp + Chụp ảnh, quay phim, đưa tin về quá trình chuẩn bị cho phong trào xây dựng tủ sách của các lớp trên facebook của trường + Kêu gọi các học sinh, phụ huynh, giáo viên tích cực tham gia đóng góp cho phong trào - Câu lạc bộ Sách: + Chia sẻ cách chọn sách hay, nguồn tìm kiếm sách tốt cho các bạn học sinh + Đóng góp các đầu sách hay, bổ ích cho tủ sách các lớp - Các học sinh trong toàn trường: + Tích cực tham gia đóng góp sách cho tủ sách của lớp + Tham gia trang trí cho tủ sách của lớp 4. Kế hoạch thực hiện (Các hoạt động diễn ra trong khuôn viên trường học)
Ban chỉ huy Liên đội |