Các mục con
- Bài 32: Khái quát về ứng dụng của động cơ đốt trong
- Bài 33: Động cơ đốt trong dùng cho ô tô
- Bài 34: Động cơ đốt trong dùng cho xe máy
- Bài 35: Động cơ đốt trong dùng cho tàu thủy
- Bài 36: Động cơ đốt trong dùng cho máy nông nghiệp
- Bài 37: Động cơ đốt trong dùng cho máy phát điện
- Bài 38: Thực hành: Vận hành và bảo dưỡng động cơ đốt trong
- Bài 39: Ôn tập phần động cơ đốt trong
-
Câu 17 trang 164 SGK Công nghệ 11
Nêu nhiệm vụ của hệ thống cung cấp nhiên liệu và không khí trong động cơ xăng.
-
Câu 18 trang 164 SGK Công nghệ 11
Trình bày cấu tạo chung và nguyên lí làm việc của hệ thống cung cấp nhiên liệu và không khí trong động cơ xăng dùng bộ chế hoà khí.
-
Câu 19 trang 164 SGK Công nghệ 11
Nêu nhiệm vụ của hệ thống cung cấp nhiên liệu và không khí trong động cơ điêzen.
-
Câu 20 trang 164 SGK Công nghệ 11
Trình bày cấu tạo chung và nguyên lí làm việc của hệ thống cung cấp nhiên liệu và không khí trong động cơ điêzen.
-
Câu 22 trang 164 SGK Công nghệ 11
Trình bày nguyên lí làm việc của hệ thống đánh lửa điện tử không tiếp điểm (theo sơ đồ cho trước - hình 29.2).
-
Câu 23 trang 164 SGK Công nghệ 11
Trình bày nhiệm vụ và cấu tạo các bộ phận chính của hệ thống khởi động bằng động cơ điện.
-
Câu 24 trang 164 SGK Công nghệ 11
Trình bày nguyên lí làm việc của hệ thống khởi động bằng động cơ điện (theo sơ đồ cho trước - hình 30.1).
-
Bài 27 trang 164 SGK Công nghệ 11
Trình bày nhiệm vụ và nêu các bộ phận chính của hệ thống truyền lực trên ô tô.
-
Câu 30 trang 164 SGK Công nghệ 11
Tại sao động cơ đốt trong kéo máy phát điện lại phải có bộ điều tốc?