Các mục con
-
Giải Bài 6 trang 22
Một người đi bộ trên đường thẳng với tốc độ (vleft( {km/h} right)). Gọi (sleft( {km} right)) là quãng đường đi được trong (tleft( h right)).
Xem chi tiết -
Giải Bài 6 trang 14
Cho (y) làm hàm số của biến số (x). Giá trị tương ứng của (x;y) được cho trong bảng sau:
Xem chi tiết -
Giải Bài 8 trang 26
Lam phụ giúp mẹ bánh nước chanh, em nhận thấy số ly nước chanh (y) bán được trong ngày và nhiệt độ trung bình
Xem chi tiết -
Giải Bài 7 trang 14
Số quyển vở (x) đã mua và số tiền (y) (nghìn đồng) phải trả của ba bạn Hùng, Dũng, Mạnh được biểu diễn lần lượt bởi ba điểm (H,D,M) trong mặt phẳng tọa độ (Oxy) như Hình 11.
Xem chi tiết -
Giải Bài 9 trang 27
Một xe khách khởi hành từ bến xe phía Nam bưu điện thành phố Huế để đi vào thành phố Quy Nhơn với tốc độ 50 (km/h).
Xem chi tiết -
Giải Bài 8 trang 14
Mai trông coi một cửa hàng bán kem, em nhận thấy có mối quan hệ giữa số kem (S) bán ra mỗi ngày và nhiệt độ cao nhất (tleft( {^circ C} right)) của ngày hôm đó. Mai đã ghi lại các giá trị tương ứng của (t) và (S) trong bảng sau:
Xem chi tiết -
Giải Bài 10 trang 27
Một người bắt đầu mở một vòi nước vào một cái bể đã chứa sẵn 3 ({m^3}) nước, mỗi giờ chảy được 1 ({m^3}).
Xem chi tiết