Các mục con
-
Bài 3 mục III trang 31 Vở bài tập Sinh học 9
Giải bài tập 3 mục III Củng cố hoàn thiện trang 31 VBT Sinh học 9: Tại sao trong cấu trúc dân số tỉ lệ nam:nữ xấp xỉ bằng nhau?
Xem lời giải -
Bài 4 mục III trang 31 Vở bài tập Sinh học 9
Giải bài tập 4 mục III Củng cố hoàn thiện trang 31 VBT Sinh học 9: Tại sao người ta có thể điều chỉnh tỉ lệ đực cái ở vật nuôi? Điều đó có ý nghĩa gì trong thực tiễn?
Xem lời giải -
Bài 5 mục III trang 31 Vở bài tập Sinh học 9
Giải bài tập 5 mục III Củng cố hoàn thiện trang 31 VBT Sinh học 9: Ở những loài mà giới đực là giới dị giao tử thì những trường hợp nào trong các trường hợp sau đây đảm bảo tỉ lệ đực:cái xấp xỉ 1:1?
Xem lời giải -
Bài 1,2 mục II trang 32 Vở bài tập Sinh học 9
Giải bài tập 1, 2 mục II Tóm tắt và ghi nhớ trang 32 VBT Sinh học 9: Điền từ hoặc cụm từ thích hợp vào chỗ trống
Xem lời giải -
Bài 1 mục III trang 32 Vở bài tập Sinh học 9
Giải bài tập 1 mục III Củng cố hoàn thiện trang 32 VBT Sinh học 9: Thế nào là di truyền liên kết? Hiện tượng này đã bổ sung cho quy luật phân li độc lập của Menđen như thế nào?
Xem lời giải -
Bài 2 mục III trang 33 Vở bài tập Sinh học 9
Giải bài tập 2 mục III Củng cố hoàn thiện trang 33 VBT Sinh học 9: Hãy giải thích thí nghiệm của Moocgan về sự di truyền liên kết dựa trên cơ sở tế bào học.
Xem chi tiết -
Bài 3 mục III trang 33 Vở bài tập Sinh học 9
Giải bài tập 3 mục III Củng cố hoàn thiện trang 33 VBT Sinh học 9: So sánh kết quả lai phân tích F1 trong 2 trường hợp di truyền độc lập và di truyền liên kết của 2 cặp tính trạng.
Xem lời giải -
Bài 4 mục III trang 33 Vở bài tập Sinh học 9
Giải bài tập 4 mục III Củng cố hoàn thiện trang 33 VBT Sinh học 9: Kết quả phép lai được giải thích như thế nào? (chọn phương án trả lời đúng)
Xem lời giải -
Bài tập trang 34 Vở bài tập Sinh học 9
Giải bài Thực hành: Quan sát hình thái nhiễm sắc thể trang 34 VBT Sinh học 9
Xem lời giải