-
Bài 9: Cấu trúc tuần tự
Điền từ, cụm từ thích hợp vào chỗ chấm. Gợi ý: tuần tự từ trên xuống dưới; lần lượt; liệt kê; cấu trúc tuần tự
Xem lời giải -
Bài 10. Cấu trúc rẽ nhánh
Cột bên trái gồm các lệnh của chương trình ở Hình 1 trong SGK. Nối mỗi lệnh ở cột bên trái với một ý nghĩa tương ứng ở cột bên phải cho phù hợp.
Xem lời giải -
Bài 11. Cấu trúc lặp
Nối chương trình ở cột bên trái với kết quả chạy chương trình ở cột bên phải cho phù hợp.
Xem lời giải -
Bài 12. Viết chương trình để tính toán
Nối mỗi phép toán trong Scratch ở cột bên trái với một phép toán tương ứng trong Toán học ở cột bên phải cho phù hợp.
Xem lời giải -
Bài 13. Chạy thử chương trình
Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước phát biểu sai về chương trình Scratch.
Xem lời giải -
Bài 14. Viết kịch bản chương trình máy tính
Điền từ, cụm từ thích hợp vào chỗ chấm. Gợi ý: diễn ra; đề xuất ý tưởng.
Xem lời giải -
Bài 15. Thực hành tạo chương trình theo kịch bản
Hình 1 là một đoạn trong chương trình trò chơi Mèo hứng táo. Em hãy điền chú thích vào chỗ chấm cho phù hợp.
Xem lời giải