Các mục con
- Bài 14. Phân loại thế giới sống
- Bài 15. Khóa lưỡng phân
- Bài 16. Virus và vi khuẩn
- Bài 17. Đa dạng nguyên sinh vật
- Bài 18. Đa dạng nấm
- Bài 19. Đa dạng thực vật
- Bài 20. Vai trò của thực vật trong đời sống và trong tự nhiên
- Bài 21. Thực hành phân chia các nhóm thực vật
- Bài 22. Đa dạng động vật không xương sống
- Bài 23. Đa dạng động vật có xương sống
- Bài 24. Đa dạng sinh học
-
Bài 23.13 trang 63 sách bài tập KHTN 6 - Cánh diều
Chúng ta cần phải làm gì để bảo vệ nguồn lợi cá?
Xem lời giải -
Bài 22.13 trang 57 sách bài tập KHTN 6 - Cánh diều
Đặc điểm nào dưới đây không phải của các ngành Giun?
Xem lời giải -
Bài 20.13 trang 54 sách bài tập KHTN 6 - Cánh diều
Để bảo vệ rừng con người cần làm gì?
Xem lời giải -
Bài 17.13 trang 46 sách bài tập KHTN 6 - Cánh diều
Xây dựng khoá lưỡng phân với ba loài nguyên sinh vật sau: trùng roi, trùng biến hình, trùng giày.
Xem lời giải -
Bài 16.13 trang 44 sách bài tập KHTN 6 - Cánh diều
Những biện pháp phòng bệnh do virus và vi khuẩn gây nên dưới đây là đúng hay sai?
Xem lời giải -
Bài 14.13 trang 39 sách bài tập KHTN 6 - Cánh diều
Viết tên chi và tên loài của các động vật có trên bảng dưới đây.
Xem lời giải -
Bài 24.14 trang 70 sách bài tập KHTN 6 - Cánh diều
Hãy kể tên các loài sinh vật ở địa phương em và nêu các biện bảo tồn đa dạng sinh học đang được thực hiện ở địa phương.
Xem lời giải -
Bài 23.14 trang 63 sách bài tập KHTN 6 - Cánh diều
Tại sao lại cấm đánh bắt cá bằng lưới có mắt lưới nhỏ?
Xem lời giải